“รถถัง อัยด้า” คู่รักแชมป์มวยโลก สุดหวานเจี๊ยบบบบ~ 💕

               เรียกได้ว่าเป็นคู่รักในวงการมวยที่พูดได้เต็มปากเลยว่า “โอ้โหเธอ หวานเจี๊ยบ” หลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้เอง

               ความหวานยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะรถถัง ถึงขั้นจ้างอัยด้ากว่า 1.5 ล้าน เพื่อให้เธอนั้นเลิกชกมวย เพราะเป็นห่วงเมีย ไม่อยากให้เมียต้องมาเจ็บตัวอีกแล้ว

               กว่าจะมาเป็นคู่รักหวานเจี๊ยบแบบนี้ได้เส้นทางชีวิตของทั้งคู่นั้นก็น่าสนใจเช่นกัน ก่อนที่ทั้งสองจะประสบความสำเร็จในอาชีพมวย และ ได้พบรักกันจนทุกวันนี้ เส้นทางชีวิตของทั้งคู่เติบโตมาเหมือนกัน เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อเป็นเนื้อคู่กันเลย ทั้งสองเกิดในครอบครัวที่มีพี่น้องเยอะเหมือนกัน ด้านรถถังมีพี่น้องถึง 10 คน ส่วนอัยด้ามีถึง 16 คน ทำให้บ้านของทั้งคู่นั้นมีฐานะที่ค่อนข้างลำบาก ถึงขั้นที่พ่อกับแม่ต้องไปตัดผักบุ้ง ผักกระเฉดข้างทาง หรือขุดมันหลังบ้าน ไปตัดเอาใบมันสำปะหลังมาผัดใส่น้ำเปล่าเอามาทำกับข้าวให้ลูก หลังจากนั้นชีวิตของทั้งคู่นั้นก็ได้เปลี่ยนไปเพราะมวยเหมือนกันอีก เรียกได้ว่าเหมือนโชคชะตา ฟ้าลิขิตไว้หมดแล้วว่าให้ รถถัง อัยด้า ได้เกิดมาคู่กันจริงๆ

               แต่ชีวิตรักที่เหมือนฟ้าลิขิตไว้ก็ไม่ได้ง่ายอย่างนั้น หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันอยู่หลายปี ก็ได้มีช่วงที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกัน ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย ถึงขั้นเกิดเหตุการณ์เทงานแต่งงาน!!

และเพราะอะไร สุดท้ายทั้ง 2 ถึงกลับมารักกันหวานเจี๊ยบแบบนี้

ติดตามได้ใน รายการตีสิบเดย์

>>> วันเสาร์ ที่ 22 กรกฎาคมนี้ <<<

 ตีสิบเดย์ ทุกวันเสาร์

เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

#ชมความสนุกย้อนหลัง ได้ทาง

👉🏻Youtube Channel : 2020entertainment

กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

👉🏻Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/

👉🏻TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSnXnsf4/

👉🏻Website : www.2020.co.th

#ตีสิบเดย์ #รถถังอัยด้า  #รถถังจิตรเมืองนนท์ #อัยด้าลูกทรายกองดิน

Related posts